Paalam sayo Pareng JhayR

Our dear friend, Jay-R Gonzalez (Domingo Mendoza Gonzales Jr.) a.k.a. dj_mc_clarence or fondly called as "Commissioner" had passed away and left us last August 4, 2008 at Chayangdong Seoul, Korea. The whole group of CAB would like to extend our deepest condolences to the family, friends and relatives of Pareng JayR.


May your soul Rest In Peace Pareng JayR


nakakalungkot isipin ang ngyari sayo preng jhay r, sa maikling panahon na nagsama tayo dito sa net ay wari ko bagay napakatagal na para sakin. isang kapatid na ang turing ko syo. napakasakit na mawalan ng isang kaibigan katulad mo...isa kang tunay na kaibigan at saludo ako syo... may your soul rest in peace pare....mahal ka namin!!!!
-rgbgf07


nakikiramay po ako sa mga naulila ni pre JhayR...
-jemayku


Salamat pareng jayr sa ating mga biru-biruan dine sa net at kahit di tayo nagkakilala ng personal e sigurado akong magkakasundo tayong maige. Nakakalungkot isipin na mawalan ng isang kaibigang kagaya mo. Nawa'y ang iyong kaluluwa e maglakbay ng mapayapa papunta sa kalangitan. salamat sayo pare..
-
ebokalaeh


Nakikiramay po ako sa mga naulila ni pare Jhay r.......

May the Lord bless his soul....
-jeyshidimafelix


condolence sa family ni pre jhay-r, nawa ay sumalangit ang kaluluwa nya..
-
lennos


Pare JR - mami-miss kita, at alam kong ganundin ang mararamdaman ng mga kaibigan natin dito sa Sabong.Net na nakakakilala sa iyo. May your soul rest in peace.
-Tycoon


isang nakakalungkot na araw/gabi po sa lahat.sa kadahilanan nga pong tayo ay nabawasan ng kasamahan dito sa tread.hindi ko po lubos maiisip hanggang ngayon na wala na COMMISSIONER kahapon po ay magkasama kami sa kanilang lugar at tunay ngang napakaganda ng tanawin at pasyalan sa kanilang lugar na labis nyang ipinagmamalaki sa akin.hindi ko alam un na pla ang huli ko syang makakasama sa pasyalan.
hindi ko itinataas c pareng jr dahil sa cia ay wala na.subalit sa nakilala kong tao.isa sya sa tunay na kaibigan at d plastik na tao.kung ano sya ay ganon cia.

A.R.E.E.A.ala na si J ang sira ulo at luko-luko sa paligawan kung ating turingan na kahit na ano biro natin sa kanya ay talagang bow sya at kasama ang turing sa lahat.alam ko labis nyo din siya mamimis tulad ko,ganon din ang ibang tropa d2 sa tambayan...sayang nga lang di na nakilala masyado ng iba d2 sa tambayan kung sino o anong klase bang tao si commissioner.
alam nyo mga kasama nabanggit nya sa akin kahapon habang magkausap kami sa parke sana daw maging maayos na samahan ng mga taga batangas kahit na 2 grupo ang mahalaga daw ay nagtutulungan at nagdadamayan.kahit nga pala anong bait mo.anong taas ng pagkatao mo.bigtym ka or small time.kapag dumating ka sa ganong punto ala-ala na lng matitira sayo...

mga kasama ang asawa ni pre jr at kanyang pamilya ay kumakatok ngayon sa puso nating lahat.dumating po kc sa puntong cla ay walang-wala.napakalaki gastusin nila ngayon d2.kung sino man po ang bukas palad at handang tumulong ay welcome po.maraming salamat po sa inyong pagsuporta.
- edwin_kr


Condolence to the family and may his soul rest in Peace.
- kingfisher1826


May his soul rest in Peace. Ano nga kayang tulong ang ating maibibigay sa pamilya?
- gamecock96


pre jay-R san ka man naruon ngayon... . my you have his soul rest and peace,... ikaw pa naman isa ko kabiruan dine..pareng pres rv and to all cab lets discuss this matter kung ano magagawa nating tulong sa ating cababayan si JAY-R.. in behaft of my family and friends nakikiramay po kami sa family ni JAy-r gonzalez...
-
louie2000bc


in behalf of my family nakikiramay kami sa pamilya ni jayr may his soul rest in peace....ang buo grupo ng CAB ay nakikiramay at nalulungkot sa pangyayari ito....
-
xrhomelpnoy


NAKIKIRAMAY PO AKO AT ANG AKIN PAMILYA SA NAULILA NI SIR JHAY-R, MAY YOUR SOUL BE REST IN PEACE
-
allison1975


NAKAKALUNGKOT NAMAN ANG BALITANG ITO..NAKIKIRAMAY PO AKO SA MGA NAULILA NI KASAMANG JHAY-R..MAY YOUR SOUL REST IN PEACE..
-
HOU68


Ipina-aabot ko po ang aking taos pusong pakikiramay sa buong family ng CABsama nating si pre JR.

Ang kaunting panahon nating pagkakakilala dito sa site will be remembered forever.

May your SOUL REST IN PEACE.
- TOLITS ROSALES


buhay na buhay ka Pre Jayr sa aking alaala...maraming salamat Kaibigang JAYR...araw-araw lagi kitang nakakausap...pagdating ko,IKAW agad ang bumabati at nag papasaya sa aking araw...tanggal ang pagod ko Pre...di kita malilimutan ...mababaguhan ako...MULI ..Salamat sa 'YO...GODSPEED...
- arajap


Our Heartfelt symphaty to the family, and we are offering prayers to the repose of his soul be granted eternal peace.
-
Tigerfish

2 comments:

Anonymous said...

Jhay R,

San ka man naroroon ngayon eh maraming salamat sa'yo. Hindi man tayo nag pangita ng personal eh nararamdaman ko na isa kang tunay na kaibigan, sa ating pahuhuntahan at pagkakilanlan sa internet. Sana eh maraming pang natitiran katulad mo dito sa mundo na tanging hiling ay makipag kaibigan sa kapwa..

May your soul rest in peace.

yanmaneee said...

michael kors purses
nmd
michael kors handbags
supreme hoodie
hogan outlet online
golden goose outlet
nike air max 2019
coach outlet
supreme clothing
golden goose sneakers

Comments/Suggestions?

For any comments and/or suggestions, please click here